THE SCENT OF GEN Z เจเนเรชั่นที่แสวงหาความท้าทายใหม่ๆ

เจเนอเรชั่นที่แสวงหาความท้าทายใหม่ๆ

เจเนเรชัน Z เป็นกลุ่มประชากรที่เกิดในระหว่างปี 1995-2015 ซึ่งปัจจุบันกลุ่มเจเนเรชันดังกล่าวกำลังจะกลายเป็นกลุ่มผู้บริโภคกลุ่มที่ใหญ่ที่สุดในโลกที่กำลังเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว อย่างไรก็ตาม กลุ่มเจเนเรชัน Z เป็นกลุ่มเจเนเรชันแรกที่ไม่ได้ให้ความสนใจหรือให้ความสำคัญในเรื่องของตราสินค้า

TOP
logo myth w

ยิ่งอ่านมากเท่าไหร่ ยิ่งรู้มากเท่านั้น การเรียนรู้ที่มากขึ้น จะพาคุณไปได้ไกลกว่าเดิม – ธีโอดอร์ ซุสส์ จีเซล (ดร.ซูสส์)

E BOOK COVER issues 1

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

เราใช้คุกกี้ที่จำเป็นในการเก็บข้อมูล เพื่อนำไปปรับปรุงประสิทธิภาพในการเข้าชมเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า